1 วัน อัตราแลกเปลี่ยน กลยุทธ์


FOREX Strategies กลยุทธ์ Forex, กลยุทธ์ง่ายๆ, กลยุทธ์การเทรด Forex, Forex Scalping. Forex Strategy 1 trade day - อีกหนึ่งกลยุทธ์สำหรับการทำธุรกรรม forex ซึ่งมีเพียง 1 ครั้งต่อวันเท่านั้นคือเมื่อปิดบัญชีเอเชียและเซสชั่น การค้าเดียวกันจะดำเนินการเฉพาะในสกุลเงินคู่ที่เกี่ยวข้องกับปอนด์อังกฤษ GBP gbpusd, gbpjpy, gbpaud, gbpcad, gbpchf ฯลฯ เนื่องจากตามเซสชั่นเอเชียเปิดเซสชั่นในลอนดอน 1 สำหรับกลยุทธ์การค้า 1 การค้าวันเราต้องกำหนดเวลาสำหรับ เลือกคู่สกุลเงินเพื่อสร้างตัวบ่งชี้ที่คุ้นเคยก็จะเป็นสำหรับเราที่จะระบุจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของเซสชั่นเอเชียพารามิเตอร์ของตัวบ่งชี้ดังต่อไปนี้ GMAThift - เวลาเปลี่ยน DC ของคุณจาก GMT เช่น Forex4you, Alpari 1.Start เวลาเริ่มต้น กล่อง 0 00. สิ้นสุดเวลาสิ้นสุดกล่อง 8 59.Offset การเยื้องจากกล่องที่จะวางคำสั่ง 5-10 จุดใช้เวลาสูงสุด 10 ถึง 4 หลัก DC ชนิด Forex4you และ 100 ถึง 5 หลัก DC ชนิด Alpari.2 และเป็น สำหรับการค้าเราต้องมีเครื่องมือ Metatrader 4 บรรทัดระดับ Fibonacci กับระดับ 0, 50 และ 100 กลยุทธ์ forex 1 trade วันดังนี้ 1 เรารอคอยเมื่อปิดช่องเอเชียเซสชั่นและเพื่อยืด Fibonacci ของเธอเพื่อให้ระดับ 0 และ 50 ถูกสุดขั้ว จะได้รับกล่อง 2 Fibonacci สร้างใน 2 ด้านตรงข้ามมองไปที่ตัวอย่างด้านล่าง 3 ระดับของ 100 จะระบุให้เราในเป้าหมายกำไรของเรา 4 หลังจากปิดกล่องตั้งบนลำดับที่ 1 ในแต่ละด้านของกล่องเพื่อ ซื้อและฉันนั่งลงกับคำสั่งซื้อหยุดและขายตั้งหยุดที่ระยะ 5-10 จุดสูงสุดและต่ำสุดของกล่องที่เกิดขึ้น 5 คำสั่งหยุดการขาดทุนจะวางด้านตรงข้ามของกล่อง 6 ถ้าสั่งซื้อเป็น เปิดที่สองทันทีลบเพราะการค้าเป็นเพียงวันละ 1 ครั้งนอกเหนือจากกลยุทธ์ 1 ใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะปิดขาดทุนเพียงอย่างเดียวหรือมีผลกำไรไม่ว่ากี่วันจะเป็นตำแหน่งเปิด 2 ตราบเท่าที่เปิด คำสั่งสำหรับกลยุทธ์นี้ไม่ได้ปิดคำสั่งต่อไปนี้ไม่ได้ถูกวางไว้ 3 นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการเลือกของพวกเขา คำสั่งไม่ปิดในตอนท้ายของวันซื้อขายวันที่ 00 00 GMT หลังจากนั้นปิดตามราคาตลาดในปัจจุบัน b หากคำสั่งไม่ปิดในตอนท้ายของวันซื้อขายเวลา 0000 GMT การแปลคำบอกกล่าวการหยุดชะงัก ศูนย์ระดับหรือเป็นเศษส่วนและมองไปข้างหน้าเพื่อตำแหน่งถัดไปจะถูกปิดโดยการหยุดการสูญเสียหรือ take-profit1 สามารถเลือกที่จะแปลงตำแหน่งเพื่อ breakeven กับจุดต่อท้ายเมื่อถึง 30 50 ในกำไรกับขนาดของกล่อง 2 ดีที่คุณสามารถทำขาดทุนไม่ได้ค้าถ้ากล่องมีขนาดมากกว่า 120 จุดเช่นเดียวกับกล่องดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะปิดการสูญเสียหยุดเพื่อหยุดการขาดทุนเดียวกันได้โดยขนาดใหญ่เพียงพอสถิติสำหรับปี 2010 ปัจจุบันเป็นปี 2553 เฉพาะคู่สกุลเงิน GBPUSD ทำใบสั่งซื้อใกล้เคียงกับการหยุดขาดทุนหรือทำกำไรไม่ว่าจะกี่วันจะเป็นตำแหน่งที่เปิดมกราคม 2553 กำไรมากกว่า 400 จุดกุมภาพันธ์ 2553 ณ เดือนกุมภาพันธ์ 21 เพียง 400 pips หนึ่งรายการที่เปิดในการซื้อต่อไปนี้เป็นตัวชี้วัดและรูปแบบ t o กลยุทธ์การซื้อขายเงินตราต่างประเทศนี้จำเป็นต้องเปิดเครื่องรูดพวกเขาก่อนดาวน์โหลดตัวบ่งชี้ Forex สำหรับ Metatrader 4. ดาวน์โหลดแม่แบบสำหรับ MT4 คำพูด 4 หลักดาวน์โหลดแม่แบบสำหรับ MT4 คำพูด 5 หลักวิธี Double บัญชีใน 1 วันส่งโดยผู้ใช้ 13 กันยายน 2015 - 23 04.Author Hassam Forex trading สามารถสนุกถ้าคุณสามารถ master ทักษะการจัดการความเสี่ยงในความเห็นของฉันสิ่งสำคัญที่สุดในการค้าคือการจัดการความเสี่ยงถ้าคุณเสี่ยง 30 pips ต่อการค้าและทำ 100 pips บน โดยเฉลี่ยแม้ว่าคุณจะมี 50 winrate คุณจะทำ 350 pips ใน 10 trades 50 winrate หมายถึง 10 trades คุณชนะ 5 trades และคุณสูญเสีย 5 trades โดยเฉลี่ยชนะ 5 trades หมายถึงการทำ pips 500 และขาดทุน 5 trades หมายความว่าคุณสูญเสีย 150 เพื่อให้คุณสามารถทำยอดรวมได้ 350 pips ไม่มีการตั้งค่าทางการค้าที่ชนะไม่ 100 ชุดการตั้งค่าทางการค้าทุกชิ้นมีโอกาสที่จะเกิดความล้มเหลวเมื่อคุณเข้าสู่ภาวะการค้าคุณจะเสี่ยงกับความเสี่ยงที่มีขนาดเล็กที่คุณมั่นใจได้ว่าหากการตั้งค่าทางการค้าล้มเหลว คุณจะไม่สูญเสียมากเคล็ดลับอยู่ในการป้อนขนาดเล็กและ t esting the waters เมื่อการค้าย้ายในความโปรดปรานของคุณและคุณจะกลายเป็นสวยแน่ใจว่าคุณได้ย้ายดีคุณควรเปิดตำแหน่งมากขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณคูณ manifolds กำไรของคุณคำถามที่สำคัญคือวิธีการที่เราทำมันฉันใช้เชิงเทียนมาก ในการซื้อขายเทียนไข H4 และเทียน H1 มีความสำคัญมากและพวกเขาสามารถให้เบาะแสที่สำคัญมากที่ราคาจะไปและสถานที่ที่คุณควรวางการสูญเสียหยุดฉัน don t รำคาญเกี่ยวกับ M5, M15 แต่ใช้เทียน M30 รวมทั้ง H1 และ H4 เทียนไขในการตัดสินใจเข้าและออกของฉันฉันเปิดการค้าที่ใกล้ชิดของเทียน M30, H1 หรือ H4 ตัวชี้วัดทั้งหมดล้าหลังและไม่น่าเชื่อถือตัวบ่งชี้ที่เชื่อถือได้มากที่สุดดังกล่าวข้างต้นคือการดำเนินการราคาในหน้าจอคุณจะเห็น Stochastic และ MACD oscillator I ใช้พวกเขาเพียง 30 ครั้งในขณะที่ใช้ candlesticks 70 เวลา Moving averages ทำงานเป็นแรงสนับสนุนและความต้านทานระดับฉันใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นระดับการสนับสนุนและความต้านทานนี่คือสิ่งที่ฉันทำอย่างที่ฉันกล่าว abov e ฉันมองไปที่เชิงเทียนของเวลา 70 และตัดสินใจทางการค้าของฉันฉันใช้เชิงเทียนสูงและต่ำเป็นระดับการสูญเสียเช่นกันดังนั้นในฐานะผู้ประกอบการค้าที่คุณควรมุ่งเน้นไปที่การดำเนินการด้านราคามากเกินกว่าตัวชี้วัดการใช้การดำเนินการด้านราคา แต่เพียงผู้เดียวที่รู้จักกันว่าเป็น Naked Trading รูปร่างของเชิงเทียนสามารถให้เบาะแสที่สำคัญมากสิ่งที่ตลาดกำลังคิดและราคาที่จะไปต่อไปนี้คือสิ่งที่ฉันทำทุกเช้าฉันแรกดูแผนภูมิรายวันรูปเทียนทุกวันสูง, เปิดและปิดต่ำบอกฉันรูปร่างที่น่าจะเป็นมากที่สุดของเทียนรายวันที่จะเกิดขึ้นในวันนั้นเมื่อฉันได้วิเคราะห์แผนภูมิรายวันและทำให้ใจของฉันในทิศทางที่ตลาดจะย้ายฉันแล้วมองไปที่แผนภูมิ H4 สำหรับสัญญาณเข้าที่เป็นไปได้ ฉันเพียงเข้าสู่การค้าที่ใกล้ชิดของเทียน H1 หรือเทียน H4 ที่ฉันได้กล่าวก่อนหน้านี้บางครั้งฉันยังใช้เทียน M30 แต่ฉันไม่เคยใช้เทียน M15 หรือ M5 รูปร่างของเทียน H4 และ H1 มีความสำคัญมากเมื่อทำรายการและออก การตัดสินใจด้วยการปฏิบัติ น้ำแข็งที่คุณจะรู้เมื่อเข้าและออกจากตลาด Daly สิ่งแรกที่ฉันทำคือมองไปที่ปฏิทินทางเศรษฐกิจของวันคุณสามารถใช้โรงงาน Forex และปฏิทินเศรษฐกิจ FX ประจำวันเวลาของข่าวประชาสัมพันธ์แต่ละคนมีความสำคัญใกล้เคียงกับเวลาที่คุณ ควรจะคาดหวังความผันผวนต่อไปนี้ฉันอธิบายรายละเอียดวิธีเพิ่มบัญชีของคุณเป็นสองเท่าใน 1 วันนี่คือการซื้อขายล่าสุดเมื่อวันศุกร์เป็นรายงานของ NFP คลิกที่ลูกศรสีแดงในภาพด้านล่างแสดงเทียน H4 ที่สร้างขึ้นหลังจากการเปิดตัว NFP Report คุณสามารถดูราคาได้ อันดับแรกทำเครื่องหมายขึ้นสูงแล้วค่อยปิดลดลงราคาปิดเท่ากับต่ำนี่คือขาลงของขาเมื่อราคาปิดและต่ำเหมือนกันคุณควรคาดหวังว่าราคาจะลดลงมากเนื่องจากเป็นโมเมนตัมที่ลดลงฉันปิดแผนภูมิ สำหรับวันนี้ในเช้าวันจันทร์ฉันเปิดแผนภูมิอีกครั้งฉันอาศัยอยู่ในเขตเวลาที่ลอนดอนโอเพ่นเป็นเวลา 11:00 น. ดังนั้นโชคดีที่ฉันไม่ต้องตื่นขึ้นในเวลากลางคืนเพื่อค้า London Session The New York Open ตามท้องถิ่นของฉัน เวลาคือ 5 30 น. ถึง 11 00 น. ตามเวลาท้องถิ่นตลาดนิวยอร์กยังชะลอตัวลง GBPUSD ทำให้ราคาสูงหรือต่ำสำหรับวันระหว่างเวลา 2:00 น. EST และ 5:00 น. EST ซึ่งแปลเป็น 11:00 น. และ 14:00 น. ตามเวลาท้องถิ่นสำหรับฉันคุณควรเก็บ ความจริงที่สำคัญนี้ในใจถ้าคุณต้องการค้าคู่ GBP เช่น GBPUSD, GBPJPY, GBPZNZD เป็นต้นเมื่อคู่ GBP พบสูงและต่ำระหว่าง 2 00 EM EST และ 5:00 EST แนวโน้มในทิศทางนั้นสำหรับวันจนถึงวันถัดไป จนกว่าและจนกว่าจะมีการปล่อยข่าวที่สำคัญมากซึ่งเป็นเพียงการปล่อย FOMC นาทีที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในเดือนซึ่งหมายความว่าเมื่อแนวโน้มเริ่มต้นเมื่อคู่ GBP มันกลับเฉพาะในวันถัดไปยกเว้นวันเดียวของเดือนซึ่งเป็น FOMC วันอย่างไรก็ตาม EURUSD แตกต่างจากประสบการณ์ที่ EURUSD ชื่นชอบในการเคลื่อนไหวที่ดีในช่วงปิดตลาดนิวยอร์กและจุดเริ่มต้นของเซสชันตลาดลอนดอนในวันถัดไปเก็บข้อเท็จจริงเหล่านี้ไว้ในใจของคุณสองข่าวสำคัญคือ NFP รายงานและรายงานการประชุมของ FOMC ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับสำคัญ ๆ 2 ฉบับนี้สามารถเริ่มต้นแนวโน้มใหม่ ๆ ใน GBPUSD และ EURUSD ได้กลับสู่การค้าของเราในวันจันทร์ฉันเปิดแผนภูมิและดูแผนภูมิด้านบนรูปแบบการผันผวนของการผันผวนคือการสร้างขึ้นใน H1 เราไม่จำเป็นต้องมีตัวบ่งชี้ใด ๆ ในความเป็นจริงเราสามารถมองเห็นรูปแบบด้านล่างคู่ซึ่งเป็นรูปแบบการกลับรายการที่สำคัญฉันเข้าสู่การซื้อขายซื้อที่ใกล้ชิดของเทียน H1 ซึ่งเป็นรั้นราคารายการของฉันคือ 1 51879 และหยุดการสูญเสียคือ 1 51650 ความเสี่ยงคือ 22 pips ฉันมี 1000 ในบัญชีของฉันดังนั้นฉันใส่ที่มีขนาดใหญ่ของ 0 1 จำนวนมากซึ่งจะทำให้ฉันมีความเสี่ยงจาก 22 ซึ่งหมายความว่าฉันมีความเสี่ยง 2 2 ของบัญชีในการค้านี้ฉันรอเทียน H1 ถัดไปเพื่อ close. As ฉันมี กล่าวว่าข้างต้นฉันเพียงเปิดตำแหน่งใหม่ที่ใกล้ชิดของเทียน H1 หรือ H4 เทียน H1 นี้ด้านล่างลูกศรสีแดงในภาพด้านบนเป็นเทียนรั้นซึ่งหมายความว่าราคาจะขึ้นไปและเทียน H1 ถัดไปจะเป็น รั้นฉันเปิดตำแหน่งใหม่ที่ 1 52006 ด้วย 0 1 lot และย้าย stop loss เป็น 1 51 7900 ซึ่งเป็น 2 pips ต่ำกว่าเทียนนี้ความเสี่ยงตอนนี้ 9 pips สำหรับตำแหน่งแรกและ 21 pips สำหรับตำแหน่งที่สองดังนั้นความเสี่ยงทั้งหมดคือ 30 pips ความเสี่ยงทั้งหมดของเราเพียง 3 ถ้าหยุดการสูญเสียถูก tripped เราจะสูญเสีย 30 แต่รูปเทียน 2 ดวงแสดงให้เห็นว่าเทียนที่สามยังมีความราบรื่นคุณสามารถเห็นได้จากภาพข้างบนว่าเทียนไข h1 ถัดไปรุ่งเรืองมาก Marubozu ซึ่งหมายความว่าราคามีการเคลื่อนไหวแรงขึ้น Marubozu candle หมายถึงราคาที่แข็งแกร่ง โมเมนตัมตั้งแต่นี้ Marubozu เป็นรั้นก็หมายความว่าราคาจะไปขึ้นอย่างมากภาพข้างบนแสดงให้เห็นเพียงด้านล่างลูกศรสีแดงเทียน H4 ที่ได้รับการก่อตั้งขึ้นนี้ Marubozu ใหญ่หมายถึงราคามีแรงผลักดันที่แข็งแกร่งฉันปิดแผนภูมิตอนนี้รู้ว่า ราคาจะมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นจนถึงวันรุ่งขึ้นแนวโน้มขาขึ้นได้รับการเคลื่อนไหวโดยการออกข่าวของ NFP สัปดาห์ที่ผ่านมาในวันศุกร์นี้คือวันจันทร์และไม่มีข่าวประชาสัมพันธ์กำหนดไว้สำหรับวันนี้ดังนั้นผมจึงคาดว่าราคาจะยังคงอยู่ต่อไป แนวโน้มในทิศทางขึ้นเช้าวันรุ่งขึ้นผมเปิดแผนภูมิและดูสิ่งแรกที่แผนภูมิรายวันดูกราฟรายวันต่อไปนี้รายวันเทียนที่เกิดขึ้นเป็นเทียนรั้นที่แข็งแกร่งด้านล่างลูกศรสีแดงฉันรู้ว่าราคาจะขึ้นไปในวันนี้เป็น ดีราคาถูกโฉบลงมาที่ 1 52763 มีกำไร 89 73 162 pips ฉันเปิดตำแหน่งอีก 1 ตำแหน่งที่ 1 52763 ด้วย 0 3 lot และย้าย Stop loss ไปที่ 1 52663 ซึ่งเป็น 4 pips ต่ำกว่าระดับต่ำของเทียนไข H4 นี้ความเสี่ยงคือ เพียง 30 สำหรับตำแหน่งนี้ถ้าหยุดขาดทุนโดนตี 20 pips และกำไรยังคงเป็น 142 pips ฉันมองไปที่แผนภูมิ h1 และพบว่าราคาคืนทั้งหมดได้รับการเคลื่อนไหวในช่วงแคบซึ่งหมายความว่า breakout ในทิศทางขึ้น วันนี้คุณสามารถเห็นภาพข้างบนที่แสดงแผนภูมิ H4 ทั้งคืนราคาได้เคลื่อนไหวในช่วงแคบเทียนเทียน h4 ด้านล่างลูกศรสีแดงหมายถึงราคาที่เปิดกว้างและใกล้เคียงกันเทียนไข H4 นี้อยู่ข้างในก่อนหน้านี้ h4 ซึ่งเป็นสัญญาณความต่อเนื่องของแนวโน้ม เทียนต่ำสุดของเทียน H4 ก่อนหน้านี้คือ 1 52694 ฉันเปิดตำแหน่งที่ใกล้ชิดของเทียน H4 ด้านล่างลูกศรสีแดงที่ 1 52763 การสูญเสียการหยุดอยู่ที่ 1 52663 ซึ่งเป็นเพียง 10 pips ในกรณีนี้ฉันเปิดตำแหน่งนี้ด้วย 0 3 lots ความเสี่ยงคือ 30 แต่ตั้งแต่ 2 ตำแหน่งแรกมีกำไร 162 pips ฉันครอบคลุมมากกว่าในกรณีนี้ถ้าหยุดขาดทุนจะตีฉันทำ 132 pips ซึ่งไม่เลวเทียนถัดไป h4 อีกรั้นภายใน บาร์ที่เห็นในตอนเช้าบ่งบอกถึงการเคลื่อนไหวขึ้นซึ่งได้รับการยืนยันโดยเทียน H4 รั้นนี้ฉันเปิดตำแหน่งหนึ่งที่ใกล้ชิดของเทียน H4 รายการคือ 1 53145 ย้ายหยุดการสูญเสียไป 1 52763 ซึ่งทำให้ความเสี่ยงอันดับแรก 3 ตำแหน่ง ตอนนี้ความเสี่ยงสำหรับตำแหน่งนี้อยู่ที่ 39 pips เนื่องจากกำไรจาก 3 ตำแหน่งแรกอยู่ที่ 162 pips แม้ว่าการหยุดขาดทุนจะได้ผลกำไรนี้ได้รับการค้ำประกันแล้วตอนนี้เราปิดสถานะทั้งหมดหลังจาก 8 ชั่วโมงที่ใกล้กับเทียนไข H4 ด้านบน ลูกศรสีแดงในภาพหน้าจอด้านล่างราคาปิดคือ 1 53961.T เขามีกำไรเป็นอันดับแรก 0 1 lot 209 pips อันดับที่สอง 0 1 lot 196 pips อันดับที่สาม 0 3 lots 360 pips อันดับที่ 4 0 1 lot 82 pips กำไรรวม 847 pips ซึ่งแปลเป็น 847 ผลตอบแทนที่ได้รับ 84 7 ซึ่งไม่ใช่ 100 แต่ฉันได้ใช้กลยุทธ์นี้เพื่อเพิ่มบัญชีสองครั้งในเวลาเพียง 1-2 วันในตอนเริ่มต้นเรามีความเสี่ยง 3 แต่เมื่อการค้าย้ายในความโปรดปรานของเราเรามีการค้าเสรีมีความเสี่ยงทั้งหมดคุณสามารถอ่านตัวอย่างของ กลยุทธ์นี้เป็นกลยุทธ์ด้านล่าง 200 Pips Daily Forex Chart Strategy ด้วย 3 EMA s. Trading แผนภูมิรายวันที่มี 3 ค่าเฉลี่ยเลขคณิตเคลื่อนไหวและ oscillator ขายซื้อ forex จุดมุ่งหมายของเราคือการทำ 200 pips ในแต่ละ trade ระบบนี้ง่ายต้องการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยคุณเท่านั้น ต้องตรวจสอบแผนภูมิของคุณวันละครั้งตัวชี้วัด 25 EMA, 60 EMA, 100 EMA, Robby DSS กรอบเวลาที่ต้องการใน Forex s ช่วงการซื้อขายของกราฟรายวัน NA คู่สกุลเงินที่ต้องการสาขาวิชาและ GBP JPY ตัวอย่าง GBP USD Daily Chart แผนภูมิต่อไปนี้เป็นแผนภูมิรายวัน ของ GBP USD ตามที่เห็น, 3 ข การทำกำไรให้เรา 600 pips คลิกที่แผนภูมิเพื่อขยาย.25 EMA เหนือ 60 EMA และ EMA 100 EMA 60 EMA เหนือ 100 EMA. Wait สำหรับ Robby DSS Forex Oscillator หันกลับมาด้านบน 20 จากด้านล่างมีจุดเริ่มต้น Robby DSS blue dot ซื้อคู่สกุลเงินที่เปิดเทียนเชิงเทียนถัดไปสถานที่ด้านล่างต่ำสุดต่ำสุดหรือ 125 จุดด้านล่างรายการสิ่งที่มาก่อนราคาเป้าหมาย 200 pips.25 EMA ต่ำกว่า 60 EMA และ 100 EMA.60 EMA ต่ำกว่า 100 EMA. Wait Robby DSS Forex oscillator หันกลับด้านล่างจากด้านบน 80 จุดสำหรับ Robby DSS สีแดงจุดแรกคู่สกุลเงินที่เปิดเชิงเทียนถัดไปสถานที่หยุดเหนือจุดสูงสุดที่สูงที่สุดหรือ 125 จุดเหนือราคารายการสิ่งที่มาก่อนวัตถุประสงค์ราคา 200 pips. Related Posts. Download Forex Analyzer PRO ฟรีวันนี้ระบบ Forex ใหม่ด้วยสัญญาณ Super Accurate และ Fast Generating Technology. Forex Analyzer PRO สร้างสัญญาณซื้อและขายได้ทันทีบนแผนภูมิของคุณด้วยความถูกต้องของเลเซอร์และไม่เคยใช้ REPAINts. Up ถึง 200 Pips ทุกวัน และขาย Forex Signals. Advanced Daily Range Detection. Email การแจ้งเตือนการซื้อขายมือถือไม่ซ้ำหรือล่าช้าเรามักจะเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณที่

Comments